Mua thùng gỗ sồi ở đâu? Check uy tín như thế nào? Tại sao nên chọn mua thùng gỗ sồi ngâm rượu là câu hỏi khiến nhiều người sưu tầm phải đau đầu suy nghĩ. Bởi một khi đã mua được thùng chất lượng sẽ có rất nhiều những tác dụng to lớn. Nó giúp ta có được những mẻ rượu chất lượng từ hương vị đến màu sắc rượu. Vậy mua thùng gỗ sồi ở đâu là chất lượng nhất, câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Thùng rượu gỗ sồi là kiệt tác mà người ta tình cờ bắt gặp. Khám phá này đã gây ra những thay đổi chóng mặt trong ngành công nghiệp rượu vang. Nó giúp rượu ngon hơn, đậm đà hơn và an toàn hơn sau khi ngâm. Được làm bằng 100% gỗ sồi tự nhiên và được chọn lọc từ hàng trăm loài sồi khác nhau. Rượu thành phẩm vì thế rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong quá trình ngâm, thùng sẽ loại bỏ andehit và metanol, làm cho rượu trở nên ngon và thơm hơn. Đặc biệt trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, khát nước … Kết hợp hương vani đặc trưng cùng với hương trái cây tươi, bánh mì nướng, socola, … khiến bạn phải mê mẩn đến mê mẩn.

Bạn Đang Xem: Mua Thùng Gỗ Sồi Ở Đâu Tốt? Uy tín chất lượng nhất

Sản xuất thùng gỗ sồi
Sản xuất thùng gỗ sồi

Thùng rượu gỗ sồi có nhiều kích thước và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian. Thiết kế thủ công, gia công tỉ mỉ, không dùng hóa chất để dán keo. Điều này chứng tỏ rằng để làm ra những chiếc thùng chất lượng thì cần phải có kỹ năng thực sự. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa thanh gỗ sồi và dây đai thép không gỉ tạo thêm một lớp sang trọng. Nổi bật nhưng độc đáo. Sản phẩm vẫn có thể dùng làm vật trang trí, trang trí nơi làm việc, phòng khách,…

Các sản phẩm đang được bán:

Đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi chất lượng số 1

Thùng gỗ Sồi là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thùng Sồi nhập khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn đặt uy tín lên đầu tiên. Luôn mang đến cho quý khách những chiếc thùng chính hãng chất lượng nhất. Trước khi giao đến tay các bạn, chúng tôi luôn kiểm tra chất lượng mọi sản phẩm. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thùng gỗ sồi của chúng tôi. Vậy là đã trả lời được câu hỏi “Mua thùng gỗ sồi ở đâu”. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể theo dõi về chế độ bảo hành của đơn vị chúng tôi.

Mua thùng gỗ sồi Oak
Mua thùng gỗ sồi

Các chính sách chỉ có ở Thùng gỗ Sồi

Xem Thêm : Tốp 4 loại gỗ sồi cao cấp nhất để làm thùng rượu gỗ sồi

Khi mua các sản phẩm của chúng tôi, các bạn được hưởng vô vàn những quyền lợi. Có thể kể đến như:

  • Được bảo hành đổi trả 1-1 trong vòng 12 tháng nếu sản phẩm không đúng hoặc không ưng.
  • Bảo dưỡng trọn đời khi sử dụng dịch vụ của Thùng gỗ sồi chúng tôi.
  • Miễn phí phí vận chuyển.
  • Cùng với đó được hỗ trợ đặt hàng, tư vấn cách ngâm, cách bảo quản rượu mọi lúc mọi nơi.

Đi cùng với đó là một số điều nằm ngoài chính sách bảo hành

Tại sao mọi người chọn thùng gỗ Sồi để ngâm rượu

Thùng gỗ Sồi ngâm rượu đã và đang dần phổ biến ở Việt Nam và toàn thế giới. Chúng được biết đến nhiều bởi những công dụng mà nó đem lại cho rượu. Vậy tại sao lại chọn gỗ sồi mà không phải bất kỳ các loại gỗ khác. Câu trả lời sẽ có ngay tại bài viết của Thùng gỗ sồi.

Lịch sử thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi bắt nguồn từ khoảng 2000 năm trước và được phát hiện bởi người La Mã. Ban đầu sản phẩm này được dùng để đựng quần áo, thực phẩm và các vật dụng khác. Thùng gỗ sồi được sử dụng cho tàu để thuận tiện cho việc vận chuyển. Rượu cũng được cất giữ để tiện vận chuyển. Ngoài ra, do thời gian vận chuyển, thùng gỗ sồi lâu năm bị thay đổi hương vị và màu sắc. Đây cũng là lý do tạo nên sự thành công của Thùng gỗ sồi. Các nhà nghiên cứu đã khám phá ra điều kỳ diệu của những chiếc thùng và có những cải tiến để nâng cao hương vị của rượu. Kể từ đó, thùng gỗ sồi đã trở nên nổi tiếng trên năm châu lục và đã sản xuất ra một số loại rượu vang tốt nhất trên thế giới. Nó đã làm cho rượu ngâm dưa trở thành đỉnh cao của sự nổi tiếng cho đến ngày nay.

Sự hình thành và phát triển của thùng gỗ sồi ngâm rượu

Gần 200 năm trước, vào năm 1824, các nhà máy rượu vang phương Tây đã sử dụng thùng gỗ sồi. Và chúng đã đưa ra thị trường một số loại rượu nổi tiếng như Macallan, Johnnie Walker, Chivas, Hennessy …. Khoảng 20 năm trở lại đây, nó thường xuyên xuất hiện tại Việt Nam và rất được ưa chuộng. Sản phẩm đã được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng vì những giá trị mà chúng đem lại. Thùng gỗ sồi được làm theo cả chiều dọc và chiều ngang để đa dạng nhu cầu của người mua.

Tại sao người ta chọn thùng Sồi để ngâm rượu

Chúng có rất nhiều giá trị về kinh tế, xã hội lẫn tình cảm, là sản phẩm đa chức năng. Đây cũng chính là lý do khiến thùng gỗ sồi được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Lý do khiến thùng gỗ sồi được lựa chọn để ngâm rượu.

Xem Thêm : Sự khác nhau giữa gỗ sồi Pháp và gỗ sồi Mỹ – Nên chọn loại nào?

Chúng được lựa chọn bởi công dụng tuyệt vời như làm tăng hương vị, màu sắc,…cho rượu. Giúp cho rượu có thêm hương vị mới mà vẫn giữ được hương vị cũ. Giúp rượu có thêm hương vani, trái cây tươi, dừa tươi, hương Sồi nướng,…tất cả được hòa quyện vào trong một sản phẩm. Và trên thế giới chỉ có thùng gỗ sồi mới có thể làm được như vậy. Biến những loại rượu bình thường thành những loại rượu thượng hạng đẳng cấp quý tộc. Với hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu, chúng đã làm mưa làm gió trong hơn 2 thiên niên kỷ.

Ngoài ra thùng còn giúp rượu tăng thêm màu sắc, giúp rượu có màu cánh gián tuyệt đẹp. Biến rượu trắng áo lên mình màu vàng cánh gián (ngâm càng lâu màu càng đậm). Và biến những chai wines nguyên bản thành màu sáng hơn, bóng hơn. Sẽ thật lung linh, lãng mạn khi kết hợp chúng với chút nguồn sáng vàng.

Sản phẩm cũng là món quà biếu ý nghĩa, có thể dùng thùng gỗ, những chai rượu chiết,… dùng để biếu. Hoặc có thể mời những người bạn đến nhà để thưởng thức một cách trực tiếp. Điều này càng khiến tăng sự gắn kết bạn bè, gia đình hơn. Và cũng có thể làm vật trang trí cho căn nhà thêm phần sang trọng, ấm cúng.

Tại sao không dùng những loại gỗ khác

Lý do chính là những loại gỗ trên thế giới không có đủ điều kiện để chế tạo thùng. Có những loại gỗ chắc chắn nhưng không có độ thơm, có độ thơm nhưng giá thành cao. Có độ thơm, chất lượng gỗ tốt nhưng dễ bị thay đổi do môi trường. Tất cả các loại gỗ ấy sẽ phù hợp hơn nếu được làm đồ gia dụng, đồ trang trí, decor nhà. Chúng có thể làm giường, tủ, bàn ghế, cầu thang, tượng gỗ, bình trang trí,.. Những loại thơm thì thường có giá thành cao nên thường dùng để làm vòng tay, vòng cổ. Chính vì vậy, những loại gỗ khác sẽ không phù hợp để làm thùng gỗ sồi ngâm rượu. Và chỉ có gỗ sồi mới đạt điều kiện để chế tạo thùng. Có được sự chắc chắn, dẻo dai, độ thơm tự nhiên và giá thành ở mức trung bình.

Các chính sách nằm ngoài bảo hành của Thùng gỗ sồi

  • Sản phẩm thùng gỗ sồi đã hết chính sách bảo hành 12 tháng.
  • Các sản phẩm bị hư hại do quá trình quý khách sử dụng khiến thùng bị hư hỏng, biến dạng
  • Các sản phẩm đã bị tháo rời không còn đúng nguyên hình dáng và kiểu dáng. Chúng tôi sẽ không có chính sách bảo hành với những sản phẩm này.
  • Các sản phẩm thùng rượu bị hư hại do quý khách hàng sử dụng và bảo quản sai. Làm cho thùng bị nứt vỡ, ẩm mốc, hay bất cứ ảnh hưởng gì do quý khách tác dụng vào.
  • Sản phẩm bị hư hại do các yếu tố từ thiên nhiên (bảo quản không kỹ). Ví dụ như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, mối mọt xâm hại,…

Đâu đâu cũng mua bán thùng rượu gỗ sồi và chỉ có một vài đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Thứ bạn cần tìm chính là đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi chính hãng, chất lượng cao. Và Thùng gỗ sồi là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn tìm 1 đơn vị uy tín. Mua thùng gỗ sồi liên hệ tới 0901307888, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.

Có thể bạn đang quan tâm đến :

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời