Thùng gỗ sồi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, Mỹ và một số nước Châu Âu. Các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi được chúng tôi nhập về phân phối tại thị trường Việt Nam đều là các sản phẩm cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hãng sản xuất uy tín và đã có thương hiệu trên thị trường Quốc Tế.

Các sản phẩm nhập khẩu đều có giấy tờ xuất nhập khẩu, mã seri sản phẩm, giấy chứng nhận và kiểm định của từng lô hàng và từng chiếc thùng. Mang tới cho quý khác hàng những sản phẩm chính hãng cao cấp nhất. Mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu và phân tích chi tiết về những chiếc giá thùng rượu gỗ sồi đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Thùng gỗ sồi ngâm rượu là gì ?

Thùng gỗ sồi Nga là những chiếc thùng được ghép với nhau bằng các thanh gỗ sồi và được cố định bằng các đai tròn bằng thép bao quanh. Các thanh gỗ sồi đều được làm từ các cây sồi có tuổi từ 70 – 120 năm, được sẻ theo phương pháp xuyên tâm, sấy khô tự nhiên từ 2 tới 3 năm. Đây là tuổi cây cho ra được loại gỗ sồi có chất lượng cao nhất để tạo ra được những thùng rượu chất lượng.

Từ những năm 1824 người phương tây bắt đầu lưu trữ trong thùng rượu gỗ sồi và từ đó họ nhận ra rằng ngâm ủ trong thùng gỗ vô tình làm tăng thêm và làm nổi bật các hương vị của gốc giúp cho chúng có thêm các mùi vị đặc biệt và mầu sắc đẹp hơn.
Từ hàng trăm năm nay họ thường ngâm qua thùng gỗ, đây là một phần quan trọng nhất mà các hãng sử dụng để cho ra được những sản phẩm ngon nhất.

Thùng Rượu gỗ sồi nhập khẩu có mấy loại ?

Thùng gỗ sồi nhập khẩu của chúng tôi chủ yếu được sản xuất bởi hai dòng gỗ sồi chính là dòng gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Mỗi dòng gỗ sẽ cho ra một trải nghiệm khác nhau về mùi vị và mầu sắc, độ đậm đà của hương vị giúp quý khách có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.
Với mỗi hãng sản xuất khác nhau sẽ có những công thức ủ trong những chiếc thùng khác nhau. Mỗi loại rượu gốc phù hợp với từng loại gỗ sồi khác nhau để tạo ra những hương vị riêng biệt của nó.

Có mấy loại thùng gỗ rượu sồi Oak
Có mấy loại thùng gỗ rượu sồi

Báo giá thùng rượu gỗ sồi 2024 mới nhất

1. Giá bán bán thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc

Giá bán thùng gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc 2023 loại cao cấp xẻ xuyên tâm, sồi già tuổi cây từ 70 đến 120 năm được nhập nguyên chiếc từ các hãng sản xuất thùng rượu lớn trên thế giới đặc biệt là từ Nga, Mỹ và pháp, giá bán các sản phẩm thùng nhập khẩu hiện nay như sau:

  • Giá bán thùng gỗ sồi 10 lít nhập khẩu hiện tại từ 3.950.000đ – 4.585.000đ. Giá bán tăng giảm tuỳ thuộc vào thị trường gỗ và giá đô. Thùng rượu 10 lít là một trong những sản phẩm được rất nhiều người quan tâm. Lợi thế nhỏ phù hợp với nhiều không gian, đây chính là lợi thế biến chúng thành những sản phẩm decro trang trí trong không gian nội thất. Nhược điểm là do dung tích nhỏ ngâm được ít nên nhanh sử dụng hết.
  • Giá bán thùng gỗ sồi 20 lít nhập khẩu 2023 giá hiện tại từ 5.650.000đ – 6.250.000đ. Thùng rượu 20 lít sử dụng các thanh gỗ sồi cao cấp được xẻ theo phương pháp xuyên tâm từ những cây sồi có tuổi cây từ 70 – 120 năm cho ra được chất lượng rượu ngon nhất.
  • Giá bán thùng gỗ sồi nhập khẩu loại 50 lít là 9.500.000 đ – 11.200.000đ. Đây là một trong những chiếc thùng rượu được bán chậy nhất hiện nay bởi sở hữu dung tích vừa đủ để ngâm ủ, giá thành cũng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Với mức tiêu thụ bán ra đều đạt từ 500 – 600 thùng/ tháng cho thấy đây là một trong những chiếc thùng rượu quốc dân.
  • Giá thùng rượu gỗ sồi 100 lít nhập khẩu 2023 giá hiện tại từ 12.950.000đ – 15.450.000đ. Những chiếc thùng rượu có dung tích 100 lít phù hợp cho các không gian hầm là một trong những sản phẩm được sử dụng để trong các hầm lưu trữ rượu phù hợp với mọi không gian. Sở hữu nhiều lợi thế về dung tích cũng như kiểu giáng giúp cho các thùng rượu 100 lít luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
  • Giá bán thùng gỗ sồi 200 lít nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga giá hiện tại từ 21.950.000đ – 25.850.000đ. Thùng 200 lít là một trong những sản phẩm tiêu chuẩn mà các hãng lớn trên thế giới sử dụng làm loại sản phẩm chính để ngâm và ủ sản phẩm của mình. Theo một số nghiên cứu thì đây là một trong những sản phẩm mang đến sự hiệu quả trong việc ngâm ủ. Ngâm trong những chiếc thùng 200 lít cho ra được những vị ổn định, đạt hiệu quả cao…

2. Báo giá thùng gỗ sồi lắp ráp trong nước

Thùng gỗ sồi lắp ráp trong nước là một trong những sản phẩm mới được triển khai trong thời gian vừa qua và nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực về các sản phẩm này. Thùng gỗ sồi lắp ráp trong nước là gì ? do quá trình vận chuyển các chiếc thùng rượu rất cồng kềnh, chi phí vận chuyển cao nên giải pháp nhập các thanh gỗ sồi về và tiến hành lắp ráp và hoàn thiện các sản phẩm thùng gỗ sồi theo tiêu chuẩn của các hãng.

  • Giá thùng gỗ sồi 10 lít lắp ráp trong nước hiện nay là: 2.950.000đ giá đã bao gồm vòi gỗ cao cấp nhập khẩu theo thùng, chân thùng.
  • Báo giá thùng gỗ sồi 20 lít lắp ráp trong nước hiện nay có giá: 3.500.000đ – 3.950.000đ. Giá tuỳ thuộc vào từng thời điểm mà giá bán thùng có thể tăng hoặc giảm. Các sản phẩm thùng rượu 20 lít lắp ráp là các sản phẩm bán chậy nhất hiện nay.
  • Giá thùng gỗ sồi 30 lít lắp ráp trong nước giá : 4.150.000đ – 4.950.000đ. Thùng rượu 30 lít lắp ráp trong nước sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp cho các không gian vừa phải giúp các khách hàng đạt được các tiêu chí như ngâm được một lượng rượu vừa đủ và có thể để chúng ở bất kỳ không gian nào mà không sợ bị ảnh hưởng tới các không gian khác.
  • Giá thùng gỗ sồi 50 lít lắp ráp trong nước giá 5.600.000đ – 6.150.000đ/ thùng. Thùng rượu 50 lít là sản phẩm thế mạnh bởi đây luôn là sản phẩm đẫn đầu về doanh số bán hàng trong các tháng.
  • Giá thùng gỗ sồi 100 lít lắp ráp trong nước hiện tại từ 6.500.000đ – 7.150.000đ/ thùng. Thùng rượu 100 lít là một trong những sản phẩm có thể nói là tiêu biểu cho sự lựa chọn hoàn hảo để quý khách chọn làm sản phẩm để ngâm và ủ trong các hầm rượu của gia đình mình.
  • Giá bán thùng gỗ sồi 200 lít lắp ráp trong nước giá hiện tại từ 8.950.000đ – 11.950.000đ đây là sản phẩm giúp tối ưu chi phí, phù hợp cho các khách hàng sở hữu các không gian lớn để trưng bầy và lưu trữ.

Lưu ý: Giá bán trên có thể giao động và thay đổi tuỳ theo điều kiện thực tế của thị trường. Để biết giá chính xác tại mỗi thời điểm quý khách vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Đặc điểm của thùng gỗ sồi chính hãng?

Thùng rượu gỗ sồi là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho ngành công nghiệp rượu hiện nay. Gỗ sồi sở hữu những đặc tính đặc trưng như tạo ra những hương vị giúp rượu trở nên ngon hơn và mầu sắc bắt mắt hơn.

Thùng gỗ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới khi ngâm rượu. Đặc biệt sản phẩm phù hợp khi ngâm các loại nếp trắng của Việt Nam. Chúng cho ra một loại mới mang đậm vị rượu lại rất ngọt và mềm mại đây là đặc điểm mà các sản phẩm tây không có được.

Thùng gỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga và Mỹ chúng tôi mang tới những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất tới quý khách hàng. Giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thùng rượu nhập khẩu.

Quá trình sử lý gỗ sồi có tác dụng như thế nào đối với quá trình bảo quản ?

Trong quy trình sản xuất  để làm thùng gỗ sồi thì quy định nghiêm ngặt nhất đó là quy trinh sử lý các thanh gỗ sau này. Các thanh gỗ bắt buộc phải trải qua quá trình sử lý phơi khô lão hoã tụ nhiên tối thiểu phải được 24 tháng thậm chí có khi phải đạt từ 36 tháng để cho các thanh gỗ sồi giảm được độ xanh và độ se ( độ co ngót)

Các thanh gỗ phải đảm bảo và đáp ứng được trong quá trình nướng bề mặt. Việc nướng bề mặt sẽ cho ra kết quả sau này bởi nếu nướng các lâu thì mầu rượu sau này sẽ càng sẫm tùy thuộc yêu cầu của từng khách hàng mà việc nướng bề mặt sẽ đáp ứng theo yêu cầu của khách.

Trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều các đơn vị sản xuất cũng như những nhà phân phối. Giá thùng rượu cũng từ đó mà trở nên đa rạng với từng nhà sản xuất, phân phối đều có những mức giá khác nhau khiến người mua luôn lạc vào ma trận không biết quyết định như thế nào là tốt để lựa trọn cho mình một sản phẩm tốt.

Giá thùng gỗ sồi  của chúng tôi luôn ở mức cạnh tranh với thị trường với mong muốn mang tới cho những khách hàng những sản phẩm tốt nhất nhưng luôn đặt các yếu tố chi phối giá thành lên hàng đầu để cân nhắc giúp cho chi phí giá của sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh giúp cho bất cứ quý khách hàng nào cũng có thể tiếp cận để sở hữu cho mình những sản phẩm thùng gỗ ưng ý.

Xem Thêm : Quá Trình Làm Nên Thùng Gỗ Sồi Ngâm Rượu gồm mấy bước?

Xem ngay :

Cam kết về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành thùng rượu gỗ sồi

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thùng rượu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi thấu hiểu hơn ai hết mình cần phải làm gì để chiếm lấy niểm tin cũng như sự ủng hộ từ phía khách hàng của mình.

Thùng rượu nhập khẩu cao cấp của chúng tôi đều có tem, nhãn mác ghi các thông số kỹ thuật cũng như xuất sứ nguồn gốc, giúp quý khách hàng yên tâm và hiểu rõ về nguồn gốc của sản phẩm

Bảo hành trọn đời sản phẩm thùng rượu gỗ sồi 

Với phương trâm phục vụ khách hàng từ trái tim. sự yêu quý và tin tưởng của quý khách hàng là nguồn động lực cũng như những giá trị minh chứng cho sự thành công của chúng tôi trên thị trường.

Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng các trương trình tư vấn, bảo dưỡng và bảo hành miễn phí đối với tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Bảo hành một đổi một ngay lập tức nếu quý khách hàng nhận hàng kiểm tra hàng không ứng ý. Trong quá trình sử dụng bị rò nước, bung đai, các sản phẩm không còn dùng được theo như những gì cam kết chúng tôi sẽ thay thế và đổi mới cho quý khách 100%.

Mọi chi tiết xem thêm tại : https://thungruougosoi.com.vn/

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời