Thùng gỗ sồi được biết đến nhờ công dụng mà chúng đem lại. Chính vì điều đó khiến Thùng sồi được yêu thích trên toàn cầu. Và để hiểu hơn lý do chúng được yêu thích, mời các bạn theo dõi tiếp bài viết.

1. Sơ lược Thùng gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc

Oak barrels – Thùng gỗ sồi có nguồn gốc từ người La Mã khoảng 2000 năm trước. Họ đã nghiên cứu những thùng rượu và vô tình tạo ra chúng. Người dân ở đây dành nhiều năm để đóng thùng, nhưng chỉ để đựng quần áo và thức ăn. Họ đã nghiên cứu và phát triển thành công những chiếc thùng rượu.

Bạn Đang Xem: Lý Do Thùng Gỗ Sồi Được Nhiều Người Yêu Thích

Bước sang thiên niên kỷ thứ 3, thùng sồi vẫn có một chỗ đứng vững trắc ở thị trường rượu TG. Điều này chứng tỏ sự nổi tiếng, sự thành công mà nó đem lại cho toàn thế giới. Là sự kết hợp các thanh gỗ sồi trên 80 tuổi với nhau đã tạo ra 1 siêu phẩm.

Vì mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau nên hương vị rượu cũng vậy. Một số nơi có hương vani đậm đà, trong khi những nơi khác có vị nhẹ. Sau hương thơm của trái cây tươi, còn có phần cay cay và ngọt ngào. Tất cả mọi thứ từ thùng gỗ – phù thủy cho các dòng vang.

Bán thùng gỗ sồi đựng rượu chính hãng
Bán thùng gỗ sồi đựng rượu chính hãng

Các sản phẩm đang bán chạy nhất:

Xem Thêm : Top 20+ cầu thang gỗ sồi được lựa chọn nhiều nhất 2023 – 2024

2. Lý do thùng rượu gỗ sồi được yêu thích

Được biết đến bởi nhiều công dụng, chính vì điều đó là điều thùng gỗ ủ rượu được yêu thích.

Công dụng trang trí, decor

Với thiết kế bắt mắt sáng tạo từ những nghệ nhân lâu năm. Thùng gỗ sồi có thể làm vật trang trí decor vô cùng độc lạ. Sản phẩm có thể giúp phòng khách, phòng làm việc, quán Bar, quán rượu,… trở nên ấm áp, sang trọng và không kém phần sáng tạo. Thùng gỗ hiện nay được thiết kế đa dạng nên sẽ phù hợp với mọi không gian, thời gian. Đồng thời nó còn là sản phẩm giúp bạn cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt.

Tác dụng đối với sức khỏe

Sản phẩm giúp khử andehit, metanol giúp loại bỏ hoàn toàn độc tố có trong rượu. Giúp rượu uống ngon hơn, đặc biệt hông cảm thấy đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi,… Sau khi dậy không cảm thấy choáng váng, mệt mỏi và luôn cảm thấy tràn đầy sức sống. Ngoài ra việc dùng thường xuyên, điều độ giúp ngăn ngừa bệnh tật. Có thể ngăn ngừa sự phát triển tế bào ung thư, các bệnh về tim mạch,…

Thùng gỗ sồi Oak được dùng trong trang trí
Thùng gỗ sồi được dùng trong trang trí

Xem thêm: thùng gỗ sồi dùng ngâm rượu

Tạo thêm mùi thơm, hương vị mới

Xem Thêm : Thiết kế không gian hầm rượu – Bảng Giá – Quy trình thiết kế 2024

Những chiếc thùng gỗ sồi ngâm rượu còn giúp rượu có thêm mùi thơm và hương vị mới. Sau khi ngâm, rượu thành phẩm sẽ có hương vani, dừa tươi, trái cây tươi,… Tất cả đều hòa quyện vào rượu whisky mà không làm mất đi hương vị vốn có. Và đây cũng chính là điều đặc biệt khiến chúng được nhiều hãng rượu nổi tiếng tin dùng. Nó vẫn giữ được hương vị vốn có của rượu. Làm cho mỗi loại rượu ngâm sẽ có một nét đặc trưng riêng, không lẫn đi đâu được.

Tạo màu sắc bắt mắt

Đến với màu sắc, thùng gỗ sồi giống như một loại chất kích thích dạng lỏng. Khiến con người ta uống rồi lại muốn uống nữa, muốn chinh phục, muốn làm ra một thứ giống vậy. Với màu vàng của rượu whisky, màu đỏ của wine đã đủ làm rực rỡ cả một không gian nhà.

Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu Nga
Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu Nga

Món quà biếu ý nghĩa

Là món quà ý nghĩa vừa thể hiện sự quan tâm vừa thể hiện tấm lòng đối với người nhận. Thùng rượu nhập khẩu nguyên chiếc giúp người nhận cải thiện sức khỏe, trang trí căn phòng,… Đồng thời là món quà độc lạ mà không sợ trùng với bất kỳ món quà nào. Nó như sự quan tâm to lớn của người tặng đối với người nhận.

Sản phẩm cũng có thể giúp gia chủ dùng để tiếp đãi khách, người thân, bạn bè,… Và cũng sẽ làm món quà nhỏ mang đi biếu tặng người khác.

3. Một vài hình ảnh về thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu

Mua 1 thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu giá bao nhiêu

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc tìm được sản phẩm phù hợp. Có nhu cầu mua thùng gỗ sồi nhập khẩu liên hệ tới Hotline sẽ hỗ trợ tư vấn đặt hàng giúp bạn 24/7.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời