Thùng gỗ sồi ngâm rượu là sản phẩm được biết đến nhiều bởi có nhiều công dụng. Nó hoàn toàn có những ưu điểm giống như sản phẩm của các nước như Pháp, Mỹ, Nga,… là sản phẩm bạn có thể đặt niềm tin để trải nghiệm, nó sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng theo chân Thùng gỗ sồi lắp ráp tại Việt Nam có gì nhé!

1. Sơ lược về Thùng Sồi

Thùng gỗ sồi đã được ưa chuộng trên khắp thế giới từ những năm 1940. Từ đầu thế kỷ XXI du nhập vào Việt Nam. Thị trường Thùng gỗ sồi đã và đang có chỗ đứng vững trắc trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có trong nhiều chai rượu nổi tiếng của các nhà máy rượu trên toàn thế giới. Đó là lý do tại sao nó thống trị thị trường rượu vang toàn cầu và thật khó để tìm ra loại nào tốt hơn. Và chúng tôi không ngừng phát triển để tạo ra những chai rượu hoàng gia và độc đáo.

Bạn Đang Xem: Thùng gỗ sồi ngâm rượu Oak lắp ráp tại Việt Nam

Được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những thanh gỗ sồi chất lượng cao mà không cần sử dụng keo. Đó là lý do tại sao thùng gỗ sồi luôn có nguồn gốc tự nhiên 100%. Chính vì vậy, ngâm rượu trong thùng loại bỏ hoàn toàn các độc tố trong thùng. Do đó, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của rượu mà không cảm thấy chóng mặt, nhức đầu, khát nước trong hoặc sau khi sử dụng. Khuyến cáo bạn nên dùng vừa đủ để tránh bị “nghiện” khi sử dụng loại rượu này.

Có rất nhiều người trên thế giới đã phải lòng dòng sản phẩm này. Họ bỏ rất nhiều tiền để sưu tầm “những chiếc hộp gỗ” trên khắp thế giới, họ yêu thích mùi gỗ sồi, vị rượu và màu sắc của rượu. Nếu bạn có hai thùng gỗ sồi cỡ trung bình trong phòng khách, phòng làm việc,…, mùi hương vani trộn lẫn với gỗ sồi sẽ lan tỏa khắp phòng. Đi cùng với hương vị là màu sắc, nó cho ra màu vàng cánh gián vô cùng quyến rũ. Cũng chính những điểm trên đã làm cho Thùng gỗ sồi có sức hút đến vậy.

Xem thêm: https://thungruougosoi.com.vn/5-sai-lam-co-ban-khi-mua-thung-go-soi-ngam-ruou-nhap-khau/

2. Thùng gỗ sồi lắp ráp tại Việt Nam

Xem Thêm : Vì Sao Nhà Sản Xuất Rượu Lại Dùng Loại Thùng Khác Nhau Để Ủ Rượu?

Sản phẩm được bắt nguồn từ làng nghề làm trống, họ đã thay đổi 1 số phương pháp cụ thể. Thay vì bọc da trâu để làm trống họ nướng thùng và đậy nắp lại để làm thùng gỗ sồi. Nhờ có truyền thống làm trống lâu đời nên chỉ cần học phương pháp nướng thùng.

Về công nghệ

Thùng rượu gỗ sồi lắp ráp tại Việt Nam đã áp dụng công nghệ đạt chuẩn châu Âu vào sản phẩm. Điều này giúp cho thành phẩm thùng đạt được hiệu quả cao nhất, cho rẻ rượu ngon nhất. Những người dân nơi đây luôn tìm tòi, học hỏi nhằm cho ra những sản phẩm tốt nhất. Đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới lạ, sáng tạo đa dạng và phong phú. Áp dụng công nghệ nướng thùng gỗ sồi một cách vô cùng điêu luyện, thuần thục. Tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của rượu thành phẩm. Giúp rượu có màu sắc đẹp hơn, hương vị chuẩn whisky, hương thơm say đắm lòng người.

Với công nghệ đạt chuẩn châu Âu, chắc chắn nó sẽ cho ra hương vị chuẩn whisky nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm của Việt Nam nhé.

Về nguyên liệu

Do điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam không cho phép nên không thể trồng được giống này. Không đủ điều kiện để trồng được gỗ sồi Đỏ và trắng nên phải nhập khẩu từ nước ngoài. Những cây gỗ sồi được trồng ở Việt Nam không có mùi thơm nên chỉ dùng làm nội thất. Gỗ thô sẽ được nhập từ các nước lạnh, những nơi có thể trồng được 2 loại gỗ kia. Có thể kể đến như Nga, Pháp, Mỹ, Mexico,… tất cả đều có tuổi thọ từ 80 năm trở lên cùng mùi hương đặc trưng đã tạo nên thương hiệu.

Xem Thêm : Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu rất quan trọng trong việc ủ rượu vang

Khi nhập về Việt Nam, chúng được xẻ ra và được hong khô trực tiếp từ thiên nhiên. Sau đó chúng được kết hợp lại với nhau một cách tự nhiên 100%. Kết hợp với những thanh gỗ là 6 vành đai chống gỉ tạo điểm nhấn cho thùng. Giúp thùng trở nên sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần độc lạ.

thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc
Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc

Về giá cả

Vì được sản xuất tại Việt Nam, nguồn gỗ cũng không quá đắt nên các sản phẩm có giá rẻ. Sản phẩm 20 Lít (sản phẩm phổ biến nhất) có giá giao động từ 1.8 đến 2.4 triệu đồng. Những chiếc thùng lớn hơn sẽ có giá thành nhỉnh hơn một chút. Những sản phẩm được nhập khẩu 100% sẽ có giá thành cao hơn. Mức sống, sinh hoạt phí của nước ngoài cao hơn nước ta nên các sản phẩm cũng nhỉnh hơn.

Ngoài ra, công vận chuyển cũng là một phần khiến chúng trở nên cao hơn. Nhưng những sản phẩm này không khác mấy so với sản phẩm của Việt Nam. Bởi mình nhập gỗ từ nước bạn, áp dụng công nghệ đạt chuẩn châu Âu. So với sản phẩm của nước ngoài, nó giống đến 90% so với thùng của Việt Nam. Mỗi nơi có 1 văn hóa thưởng rượu khác nhau. Mua thùng gỗ sồi lắp ráp tại Việt Nam bạn vẫn có thể cho ra được hương vị chuẩn whisky.

Là 1 quyết định đúng đắn nếu bạn mua sản phẩm bởi có giá thành rẻ, hương vị vẫn chuẩn. Sản phẩm hoàn toàn cho ra hương vị vani, hương trái cây tươi, hương dừa tươi, sồi nướng,…

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc tìm được sản phẩm phù hợp. Có nhu cầu mua thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu liên hệ tới Hotline sẽ hỗ trợ tư vấn đặt hàng giúp bạn 24/7.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời