Thùng gỗ sồi biếu Sếp hay bạn bè có thể nói đang dần được nhiều người áp dụng. Họ dùng thùng sồi để làm quà biếu vào các ngày lễ tết, các ngày trọng đại của Sếp. Sản phẩm là món quà ý nghĩa có thể hỗ trợ giúp đỡ Sếp nam rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Cùng theo chân Thùng rượu gỗ sồi để biết thêm về món quà đầy ý nghĩa này nhé!

Thùng rượu gỗ sồi có nhiều kích thước, kiểu dáng nên phù hợp với mọi không gian. Thiết kế thủ công, tỉ mỉ và hoàn toàn không dùng chất hóa học để liên kết. Điều này chứng tỏ phải có tay nghề thực sự mới có thể cho ra những chiếc thùng chất lượng. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa những thanh gỗ sồi với các đai thép chống rỉ càng làm nó trở nên sang trọng; bắt mắt nhưng không kém phần độc đáo.

Bạn Đang Xem: Thùng gỗ sồi món quà biếu độc đáo hot nhất 2023

Xem ngay các cách hướng dẫn bảo quản thùng gỗ sồi tại :

Thùng gỗ sồi biếu Sếp tuổi Tý nên chọn loại nào?

Tý – tức Chuột, là con vật đứng đầu trong 12 con giáp. Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc và cuộc sống. Người tuổi này có khả năng lãnh đạo bởi họ rất sáng tạo, luôn có tinh thần học hỏi, thử thách bản thân,…và họ bộc trực, thành thật nên luôn được mọi người yêu quý và kính trọng. Sếp tuổi Tý có khả năng quan sát, xử lý tình huống vô cùng tốt. Là người không ngại gian khổ, cần cù, chăm chỉ, luôn giúp đỡ người khác nếu có thể. Trong mắt mọi người thì họ rất tinh ý, không ngoan và rất biết điều.

Một phần thừa hưởng đặc tính của loài chuột nên họ rất biết tiết kiệm tiền, tiết kiệm cho tương lai sau nay. Là người hơi khó kiểm soát cảm xúc nên họ thường bị môi trường xung quanh chi phối. Và nếu như bạn chọn những món quà như tượng chuột dát vàng, tranh Đông Hồ, cây Kim tiền mang nhiều tài lộc,… thì đã có rất rất nhiều người đã làm như bạn và hầu như không để lại dấu ấn đậm nên cho Sếp. Thứ bạn cần tìm hiện tại là Thùng gỗ sồi.

Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên chúng vô cùng tốt cho sức khỏe. Với nguyên liệu từ loại gỗ sồi trắng và đỏ trên 80 năm tuổi sẽ cho ra một mùi hương đặc trưng.

Thùng gỗ sồi sử dụng được lâu
Thùng gỗ sồi sử dụng được lâu

Thùng gỗ sồi biếu Sếp tuổi Thìn chọn ra sao?

Xem Thêm : Top 5 cách Bảo quản thùng gỗ sồi khi chưa dùng tới mới nhất

Thùng gỗ sồi biếu Sếp tuổi Thìn được nhiều người lựa chọn dùng để biếu sếp, nó là một món quà độc đáo ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến Sếp. Là một người mạnh mẽ, quyền lực như Sếp tuổi Thìn thì những món quà như tranh Mã đáo thành công; Rồng mạ vàng 24k; Cá chép hóa rồng,…nó tầm thường đến mức bình thường mà bất cứ ai cũng có thể nghĩ ra.

Sơ lược Sếp tuổi Thìn

Rồng là linh vật to lớn đại diện cho sức mạnh và được kính trọng nhất. Sếp tuổi Thìn là những người quyết đoán, quyền lực và rất mạnh mẽ. Trong công việc họ luôn được mọi người yêu quý và kính trọng, làm việc quyết đoán, chăm chỉ cần cù. Đôi khi rất tự tin và điều đấy sẽ làm cho chính họ rơi vào nguy hiểm.

Thùng rượu gỗ sồi 20 lít làm thay đổi màu sắc, hương vị giúp cho vị trở nên ngon hơn; thơm hơn nhưng không mất đi hương vị vốn có. Chính bởi vậy, sản phẩm luôn là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn ngâm ủ. Oak barrels có thể biến những loại rượu tầm thường nhất thành những loại rượu chất lượng nhất, ngon nhất.

Mua thùng gỗ sồi tặng Sếp tuổi Hổ nên mua lớn hay nhỏ?

Thùng gỗ sồi tặng Sếp tuổi Hổ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Thay vì chọn những món quà thông thường mà ai cũng có thể nghĩ ra như Tượng hổ dát vàng 24k; tranh hổ,… thì bạn có thể chọn thùng gỗ sồi 10 lít vừa tiện lợi lại gọn đẹp. Vậy tại sao nên chọn mua Thùng gỗ sồi làm quà tặng Sếp tuổi Hổ, cùng theo chân chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Sơ lược về tính cách, con người, sở thích Sếp tuổi Hổ (tức tuổi Dần)

Hổ tức Dần là con giáp thứ 3 trong 12 con giáp. Những người sinh năm Hổ thường là những người thông minh, nhanh nhẹn, may mắn, dũng cảm đối diện khó khăn, liều lĩnh. Họ độc lập, trung thành, đáng tin cậy nhưng nóng nảy, vội vã, làm trước suy nghĩ sau. Chính bởi vậy họ luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng đều qua khỏi bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Sếp tuổi Dần cứng đầu, lòng tự tôn cao, và không muốn phục tùng ai; Thích biện luận và không muốn chịu thua bất kỳ 1 ai. Điều này luôn là con dao 2 lưỡi có thể giúp đạt được đỉnh cao danh vọng; cũng có thể làm thất bại trong tất cả mọi việc.

Xem Thêm : Tủ hấp cơm, Tủ nấu cơm công nghiệp Dùng Điện, Gas

Là một người thẳng thắn, không ưa nịnh nọt, căm thù sự bất công và dám nghĩ dám làm. Nên rất được nhiều người yêu quý và kính trọng cả về cuộc sống lẫn trong công việc. Họ là một nhà lãnh đạo tài ba, chính trực và vô cùng cùng minh.

Mua thùng gỗ sồi ở đâu?

Thùng gỗ sồi ở đâu bán ? Thùng gỗ sồi chính hãng chất lượng ở đâu?… Bạn đang khá là vất vả để tìm kiếm đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi chất lượng, uy tín trên mạng xã hội. Đặc biệt là trong khi thị trường thùng gỗ sồi đang có quá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Cùng với những chiêu trò lừa đảo khó thể lường trước được. Bạn muốn có được một chiếc thùng chất lượng, nhiều chiếc thùng gỗ chính hãng nhưng không biết mua ở đâu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi chất lượng, uy tín nhất !

Đơn vị chuyên bán thùng gỗ sồi chính hãng chất lượng

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu cung cấp và phân phối Thùng gỗ sồi chính hãng. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các hãng sản xuất thùng của Châu Âu, đặc biệt là ở Mỹ và Nga. Sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Thùng gỗ sồi . Khi mua các sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi luôn có các chính sách bảo hành bảo dưỡng.

Thùng ủ rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng
Thùng ủ rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

Các chính sách của Thùng gỗ sồi Oak

  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp bất kỳ những lỗi do bên sản xuất.
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng đến trọn đời.
  • Bảo trì bảo dưỡng thùng gỗ sồi trọn đời.
  • Miễn phí phí vận chuyển.
  • Thông báo cho khách hàng về sản phẩm sắp ra mắt để là người sở hữu sản phẩm ấy sớm nhất, chất lượng nhất

Chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Luôn hỗ trợ tư vấn 24/24 nhằm có thể giúp bạn có những mẻ rượu chất lượng nhất, chuẩn nhất.

Mẫu mã đa dạng

Là một trong những thứ mà chúng tôi luôn tự hào, Thùng gỗ sồi Oak đã cho ra mắt những chiếc thùng độc đáo; vừa có thể ngâm rượu lại vừa có thể làm đồ trang trí. Sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã, dung tích nên giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm

Được ghép từ những thanh gỗ sồi có tuổi thọ trên 80 năm nên sẽ vô cùng chắc chắn và sẽ chống tất cả các loại mối mọt. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công qua những người thợ lâu năm trong nghề. Cũng chính bởi vậy mà đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và luôn cho ra những chai rượu whisky, wines đạt chuẩn.

Trước khi giao đến tay khách hàng, chúng tôi đều kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời