Thùng gỗ sồi, trong hầu hết lịch sử được ghi lại, đã được sử dụng để làm ngâm ủ và cũng để vận chuyển. Thùng làm bằng gỗ đã được sử dụng từ thời La Mã. Khi người La Mã xâm lược Gaul, họ thấy đang được dùng.

Họ phát hiện ra rằng thùng rượu có thể được làm dễ dàng vì gỗ dễ uốn cong hơn. Một lý do khác là gỗ sồi được tìm thấy rất nhiều trong những khu rừng, khiến nó trở nên chọn vật liệu lý tưởng.

Sau đó, họ phát hiện ra rằng công đoạn lão hóa làm cho hương vị của nho tốt hơn. R  trở nên mềm hơn và hương vị bổ sung cũng có thể được truyền đạt. Chẳng bao lâu sau, họ phát hiện ra rằng những thùng rượu đã qua sử dụng sẽ làm cho rượu có tuổi thọ cao. Càng giữ lâu trong thùng gỗ, chất lượng rượu sẽ càng cao.

Chúng tôi có 1 vài sự thực thú vị và thậm chí kỳ lạ về thùng rượu gỗ sồi. Các thông tin này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thùng rượu, điều này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn muốn tìm hiểu về quá trình lão hóa của thùng gỗ sồi. Cùng tìm hiểu ngay 16 sự thật về thùng gỗ sồi để năm các thông tin khi chọn mua.

thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu
Thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu

16 sự thật về thùng gỗ sồi nhập khẩu

1. Đây là chế độ dành đầu tiên cho công đoạn lão hóa

  • Đối với việc ngâm ủ R  thì loại thùng gỗ sồi nhập khẩu được ưu tiên dùng hơn cả. Cho dù đấy là thùng rượu đã qua dùng, thùng rượu bourbon đã qua dùng, bạn sẽ thấy rằng thùng rượu được dành đầu tiên hơn cả.

2. Có một lý do cho các hình trạng thùng

  • Bạn có thể đã thắc mắc vì sao thùng gỗ sồi lại có hình dáng như vậy. Có một lý do cho điều đó. Hình dạng thùng cuộn tiện dụng, giúp dễ dàng khi mà chuyển vận. Cùng lúc, hình dạng thuận tiện ngay cả khi đựng thẳng đứng và đóng gói, giúp cho việc bảo quản hàng chục, thậm chí hàng trăm thùng phát triển thành thiết thực.
Thùng rượu gỗ sồi nhập Nga
Thùng rượu gỗ sồi nhập Nga

3. Bạn có biết cooper là ai không?

  • Nếu bạn cần một thùng gỗ sồi, bạn cần phải mua nó từ một nhà cung cấp. Người làm ra các chiếc thùng này được biết đến như là một người thợ đóng thùng. 1 Vài nhà sản xuất thùng thậm chí còn sử dụng ‘cooper’ làm họ của họ.

4. Bạn có biết vì sao mọi người bắt đầu dùng thùng?

  • Khi quân đội La Mã khởi đầu các cuộc chinh phạt, họ cần mang theo. Trong thời La Mã, họ chứa trong các chiếc amphorae làm từ đất sét hoặc các loại bình khác. Amphorae sẽ dễ bị gãy, gây tổn hao. Sau đó rượu khởi đầu bị hoang phí. Để giải quyết vấn đề này, người ta đã dùng thùng gỗ sồi làm thùng cất chữ vì chúng rất dễ chuyển vận.

5. Gỗ sồi làm tăng hương vani

  • Khi gỗ sồi được dùng để làm thùng, nó sẽ thêm vanillin theo thời gian, cùng với nhiều chất khác. Tất cả các điều này giúp tăng thêm hương vị độc đáo, thú vị. Đây là một trong nhiều lý do khiến thùng rượu được ưa thích.

6. Sạc là nướng thùng

  • Nếu gỗ phải tương tác tốt hơn với các thành phần trong thùng, thì nó phải được nung thành than. Sạc còn được gọi là nướng và thực hiện bên trong thùng. Những mức than thay đổi mùi vị và điều này xảy ra dựa trên nhiệt độ và thời gian của than.
thùng rượu gỗ sồi giá rẻ
Thùng rượu gỗ sồi giá rẻ

7. Charring và Bourbon

  • Đối với các người yêu thích rượu bourbon, việc ủ than rất quan trọng. Chừng độ than của thùng rượu bourbon là từ cấp độ 1 tới cấp độ 4, tùy thuộc vào thời gian thùng được đốt cháy trong bao nhiêu giây. Các ngành độ than cho các thùng bourbon mang tới hương vị độc đáo. Mỗi cấp độ thêm một hương vị độc đáo. Than thùng bourbon đích thực thay đổi chính gỗ sồi. Điều này tạo ra phản ứng giữa rượu bourbon và gỗ, gây ra sự thay đổi mùi vị.
  • Bạn đang tìm mua những thùng gỗ sồi đã qua sử dụng để ủ một thứ gì đấy độc đáo? Hãy gọi cho chúng tôi.

8. Phải mất 80 năm để gỗ sồi sẵn sàng được thu hoạch

  • Cây sồi được trồng ở Mỹ mất 80 năm sinh trưởng trước khi sẵn sàng thu hoạch. Nếu gỗ sồi châu Âu là cần thiết, những cây có thể phát triển tới 120 năm.

9. Cây Mỹ tiết kiệm hơn

  • Cây ở Mỹ tiết kiệm hơn cho việc tìm nguồn phân phối gỗ để làm thùng rượu. Cây của Pháp cần 120 năm để phát triển nhưng chỉ cho năng suất hai thùng. Gỗ sồi Mỹ có hiệu suất cao gấp hai lần và thành ra được ưa thích hơn so với thùng gỗ sồi.
Bán thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu
Bán thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu

10. Thùng nhỏ hơn già mau lẹ hơn

  • Một thùng rượu gỗ sồi có kích thước nhỏ hơn sẽ già tốc độ hơn các thùng lớn hơn. Lý do là tỷ lệ diện tích bề mặt trên thể tích cao hơn. Nếu bạn muốn đóng thùng ở nhà, hãy dùng thùng rượu nhỏ hơn. Nó tạo ra hiệu ứng nhanh hơn trong vài tháng so với các năm được thực hiện đối với các thùng lớn.

Xem ngay tin tức mới nhất :

11. Thùng từ bỏ thiên thần chia sẻ

  • Thùng được làm kín nước, nhưng luôn có một số thất thoát do bay hơi. Điều này xảy ra trong công đoạn lão hóa. Phần bị mất được gọi là ‘thiên thần chia sẻ’ – niềm tin rằng một phần được trao cho những thiên thần.

12. Bạn có thể dùng lại chúng

  • Bạn chẳng thể sử dụng thùng gỗ sồi mãi mãi. Sẽ có lúc bạn cần ngừng dùng chúng. Đừng lo! Gỗ sồi sẽ không bị phung phí. Bạn không cần phải vứt bỏ gỗ. Bạn có thể nâng cấp nó cho những mục đích sử dụng khác nhau. Gỗ có thể được dùng để đốt lò đốt củi. Nó thậm chí có thể được tái sử dụng để làm đồ nội thất.
thùng gỗ sồi dùng trong trang trí
Thùng gỗ sồi dùng trong trang trí

13. Bạn có biết thùng được sử dụng cho chiến tranh?

  • Người La Mã sử ​​dụng thùng gỗ để vận tải rượu. Julius Caesar đưa nó vào mục đích dùng khác. Anh ta sẽ đổ đầy dầu hắc vào thùng và sau đó đốt nó lên. Sau đó, họ sẽ bắn nó qua những bức tường thành trong một cuộc phong toả. Caesar vì vậy đã chuyển đổi các thùng thành dụng cụ để dùng trong chiến tranh.

14. Có các công dụng khác nữa

  • Bạn cũng có thể dùng thùng rượu cho các mục đích khác. Ngoài việc đựng rượu và whisky, chúng còn được dùng để chứa thuốc súng, mật ong, thịt và sơn. Thậm chí ngày nay, có các sản phẩm như giấm balsamic và một số loại rượu Tequila đặc biệt được cất giữ trong thùng rượu gỗ sồi.

Dù bạn muốn sử dụng chúng để làm gì, những thùng gỗ sồi đã qua dùng của chúng tôi đã sẵn sàng để ủ.

15. Thùng có lỗ hổng

  • Một sự thật thú vị về thùng gỗ sồi là nó không có nắp. Thay vào đó, có một lỗ nhỏ ở một bên. Hố này được biết đến như là một nhà gỗ. Một nút được gọi là nút được dùng để ngăn chất bên trong chảy ra ngoài. Nhà gỗ được làm chủ yếu từ silicone.

16. Các loại vang tốt nhất dùng quá trình lão hóa gỗ sồi

  • Một nghiên cứu đã coi xét các loại vang đắt tiền nhất được sản xuất trên toàn cầu. Hầu hết tất cả các loại rượu chát này đều dùng thùng gỗ sồi để nâng cao hương vị và hương vị của chúng.
  • Tại Oak Barrel Company, chúng tôi không giới hạn phấn đấu để tìm ra các bí quyết mới mẻ để phục vụ khách hàng của mình. Chúng tôi không chỉ mua và bán rượu hoặc thùng rượu cao cấp, mà chúng tôi còn liên tiếp kiếm tìm những hương vị mới để nâng cao công việc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về thùng gỗ.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc tìm được sản phẩm phù hợp. Có nhu cầu mua thùng gỗ sồi nhập khẩu liên hệ tới Hotline sẽ hỗ trợ tư vấn đặt hàng giúp bạn 24/7.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời