Trong các mẫu cầu thang có mặt trên thị trường hiện nay thì cầu thang gỗ sồi là một trong những mẫu chiếm được rất nhiều thiện cảm của tất cả mọi khách hàng. Bậc cầu thang gỗ sồi vừa mang đến vẻ đẹp cổ điển, xen lẫn thiết kế hiện đại giúp cho căn nhà trở nên sang trọng và ấm áp hơn hẳn. Dưới đây thùng gỗ sồi ngâm rượu  xin mời các bạn tham khảo top 20 mẫu cầu thang được chào đón nhiều nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

cầu thang gỗ sồi

Có nên lựa chọn cầu thang gỗ sồi hay không?

Gỗ sồi là một loại gỗ tự nhiên, quý hiếm mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cho nên nó chính là sản phẩm tuyệt vời để làm cầu thang cho mọi gia đình. Gỗ sồi có đặc tính cứng cáp, cho độ bền cao, khả năng bắt vít tốt, mang giá trị thẩm mỹ cao cho nên rất phù hợp để làm cầu thang. Hiện nay cầu thang được làm từ 2 loại gỗ là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ. Một số đặc tính của gỗ sồi như:

Trọng lượng trung bình của gỗ sồi là 769 kg/m3 với độ cứng đạt 6049N. Gỗ sồi đỏ có trọng lượng trung bình 753 kg/m3 với độ cứng 6583N. Còn gỗ sồi trắng có trọng lượng 769 kg/m3, với độ cứng 6094N. Như vậy chúng ta có thể thấy gỗ sồi là một dòng gỗ tốt, rất ổn định để làm cầu thang trang trí nội thất.

Top những mầu cầu thang hot nhất 2023

Gỗ sồi có khả năng chịu được lực xoắn, độ nén cao, dễ dàng bắt vít cho nên nó có khả năng uốn cong bằng hơi nước. Gỗ sồi có khả năng chịu được lực tác động mạnh mà không bị biến dạng hay cong vênh và yếu tố này rất quan trọng để lựa chọn làm gỗ cầu thang. Bởi vốn dĩ cầu thang cần phải chịu sự tác động của lực lượng lớn.

Ngoài ra, tâm của gỗ sồi chứa chất tanin, có khả năng chống mối mọt rất tốt. Gỗ sồi có khả năng chịu nhiệt tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam.

Nếu như lựa chọn được gỗ sồi chất lượng và sử dụng trong môi trường phù hợp thì cầu thang gỗ sồi có thể sử dụng trong nhiều thập kỷ mà không lo sợ hỏng hóc, cong vênh.

Tìm hiểu ngay : Tác dụng của rượu ngâm gỗ sồi mang đến những gì cho sức khỏe của bạn?

Bạn Đang Xem: Top 20+ cầu thang gỗ sồi được lựa chọn nhiều nhất 2023 – 2024

Đặc điểm nổi bật của cầu thang làm từ gỗ sồi Nga và cầu thang làm từ gỗ sồi Mỹ ra sao?

Cầu thang gỗ sồi Nga như thế nào?

Gỗ sồi Nga có tone màu tươi sáng hơn so với dòng gỗ sồi Mỹ. Màu sắc của gỗ sồi Nga gần như là trắng sáng hay còn được gọi là gỗ sồi trắng. Phần tâm của gỗ có màu nâu nhạt. Khi được bao phủ bởi lớp sơn bóng hoàn thì thì sản phẩm sẽ cho màu vàng tươi, giúp chúng ta dễ dàng nhận biết ra gỗ sồi Nga.

Gỗ sồi Nga có vân to, và rất rõ, hình dáng vân gỗ giống như núi, phần mặt gỗ trung bình đến thô, các tia gỗ được đánh giá là dài hơn so với dòng gỗ sồi Mỹ.

Bậc Cầu thang gỗ sồi Mỹ được làm ra sao?

Gỗ sồi Mỹ có màu sậm hơn so với gỗ sồi Nga. Tone màu mang xu hướng xám nâu hoặc xám hồng. Phần tâm gỗ có màu từ nâu cho đến đỏ hồng, nếu xét về tổng thể thì màu gỗ đậm và có màu sắc đỏ hơn cho nên được gọi là gỗ sồi đỏ.Vân của gỗ sồi Mỹ có hình dáng giống như hạt mưa bay xếp chi chít lại với nhau.

Xem Thêm : Báo Giá Thùng Gỗ Sồi Mới Nhất 2024

Bậc Cầu thang gỗ sồi Mỹ

Giá thành của gỗ sồi Mỹ cao hơn so với dòng gỗ sồi Nga như thế nào?

Tùy theo từng sở thích và phong cách thiết kế, mà bạn có thể lựa chọn dòng gỗ phù hợp, mỗi loại đều mang những đặc điểm độc đáo riêng, tạo giá trị thẩm mỹ cho cầu thang của bạn.

Mặt bậc thang gỗ sồi được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn từng loại sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà mình kèm theo đó nên có thêm tủ bếp gỗ sồi hay là bàn gỗ sồi để thêm cho ngôi nhà đẹp hơn. Dưới đây là một số mẫu cầu thang đẹp, đáng sở hữu nhất, bạn có thể tham khảo:

Cầu thang gỗ sồi thẳng

Cầu thang gỗ sồi thẳng là mẫu cầu thang phổ biến nhất và phù hợp với mọi không gian nội thất. Cầu thang thẳng được thiết kế khá đơn giản với các bậc thang, tay vịn được làm hoàn toàn bằng gỗ sồi nguyên khối.

Cầu thang thẳng

Cầu thang gỗ sồi xoắn

Đây là mẫu cầu thang có thiết kế độc đáo và rất ấn tượng, sản phẩm phù hợp với những không gian nội thất hiện đại. Cầu thang  xoắn được làm từ gỗ sồi nguyên khối với các bậc thang được thiết kế uốn lượn theo hình xoắn ốc rất độc đáo.

Cầu thang xoắn

Cầu thang gỗ sồi chữ L

Đây là top 20 mẫu tay vịn cầu thang gỗ sồi đẹp phù hợp với những không gian nội thất có diện tích nhỏ hẹp. Mẫu cầu thang gỗ sồi chữ L có thiết kế khá đơn giản, các bậc thang và tay vịn được làm bằng gỗ sồi nguyên khối mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

Xem Thêm : Xử lý thùng gỗ sồi ngâm rượu ướt

Cầu thang chữ L

Cầu thang gỗ sồi kết hợp kính

Đây là mẫu cầu thang được kết hợp giữa nguyên liệu gỗ sồi với kính giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Mẫu cầu thang kính thường được thiết kế khá đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế. Các bậc thang và tay vịn được làm bằng gỗ sồi, còn lan can sẽ được làm bằng kính cường lực.

Mẫu cầu thang này chính là sự kết hợp giữa gỗ sồi và sắt giúp mang đến vẻ đẹp chắc chắn và bền bỉ. Mẫu cầu thang này cũng được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng. Phần tay vịn và bậc cầu thang được làm bằng gỗ sồi còn lan can được làm bằng sắt hộp.

Cầu thang kết hợp kính

Cầu thang gỗ sồi bọc thép

Đây là mẫu cầu thang được bọc thép ở phần mặt bậc trong rất độc đáo và hiện đại. Cầu thang gỗ sồi bọc thép là mẫu cầu thang hiện đại, phần bậc thang và tay vịn được làm bằng gỗ sồi nguyên khối, còn mặt bậc thang sẽ được bọc thép.

Cầu thang gỗ sồi kết hợp kim loại

Đây là mẫu cầu thang kết hợp giữa chất liệu gỗ sồi và kim loại mang đến sản phẩm ấn tượng và độc đáo. Mẫu bậc cầu thang gỗ sồi kết hợp kim loại cũng được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng với các bậc thang và tay vịn được làm bằng gỗ sồi, còn phần lan can sẽ được làm bằng kim loại.

Cầu thang kết hợp kim loại

Cầu thang gỗ sồi kết hợp đèn

Mẫu cầu thang này có thiết kế độc đáo, những bậc thang được trang trí bằng đèn. Cầu thang kết hợp đèn cũng là một trong những mẫu cầu thang được ưa chuộng nhất hiện nay, phần bậc thang và tay vịn làm bằng gỗ sồi và các bậc thang sẽ được trang trí thêm đèn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top 20 mẫu cầu thang gỗ sồi đẹp. Mong rằng thông qua bài chia sẻ này quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho không gian gia đình mình một sản phẩm nội thất phù hợp, sang trọng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn về thi công thiết kế nội thất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời