Mua thùng rượu gỗ sồi nếu không cẩn thận sẽ gặp phải hàng giả hàng kém chất lượng rất nhiều. Sẽ bị mù quáng, lạc hướng giữa hàng nghìn sản phẩm bởi chúng vô cùng giống nhau. Để không gặp phải những sản phẩm trên chúng ta cần có một chút kiến thức cơ bản. Và nếu bạn là người mới, chưa biết chọn mua thùng gỗ như thế nào mới chuẩn. Thì chắc chắn bài viết về thùng rượu này sẽ dành cho bạn.

Sơ lược thùng gỗ sồi ngâm rượu

Thùng gỗ sồi nhập khẩu được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lâu năm. Họ đã dùng những thanh gỗ sồi chất lượng trên 80 năm để tạo thành. Và đặc biệt không dùng keo để ghép nên vô cùng an toàn đến sức khỏe khi sử dụng.

Là sản phẩm có nguồn gốc từ châu Âu, cụ thể là La Mã khoảng 2000 năm trước. Thùng gỗ được biết đến nhiều là nhờ các thủy thủ chở hàng trên các chiếc thuyền lớn. Họ vừa phát hiện ra sự thay đổi trong thùng sồi. Đồng thời, họ vừa giúp quảng bá, mang chúng đi khắp mọi nơi trên thế giới.

Vài năm trở lại đây thùng gỗ đang lấn sân sang thị trường Việt Nam chúng ta. Có cầu chắc chắn có cung nên đã có nhiều cơ sở bán thùng sồi nổi lên. Họ đã mang công nghệ châu Âu về nước ta và biến tấu một chút. Họ đã vận dụng nghề làm chống và cải tiến nhiều chút để có thể tạo ra những chiếc thùng.

Bạn chỉ cần lên một website nào đó về thùng rượu là có thể mua các sản phẩm. Cũng chính vì điều này, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn  trong khâu kiểm tra hàng. Việc có một số kiến thức cơ bản để mua thùng rượu gỗ Sồi là một điều cần thiết.

Có thể bạn đang quan tâm: Quy trình sản xuất thùng gỗ sồi Ngâm rượu như thế nào?

Kiến thức cơ bản khi chọn mua thùng gỗ sồi nhập khẩu

Kiến thức có thể giúp chúng ta từ những điều nhỏ nhất đến điều lớn nhất. Là con đường duy nhất giúp chúng ta có thể sống sót, thành công trong cuộc sống và công việc. Có bao giờ bạn đặt câu hỏi, tại sao cùng là đầu tư, làm việc mà nhiều người thành công. Lại có người toàn gặp thất bại hay chưa?

Dùng những bài học ấy để suy nghĩ thấu đáo, là một bước đệm quan trọng dẫn đến thành công. Việc mua thùng rượu cũng vậy, cũng cần có kiến thức mới có thể mua được hàng chất lượng. Thay vì bạn mua thùng để tự rút ra bài học của mình thì có thể dùng theo dõi bài viết.

chọn mua thùng gỗ sồi nhập khẩu ở đâu HCM
Chọn mua thùng gỗ sồi nhập khẩu ở đâu HCM

Mua theo mùi thơm của gỗ (nếu đến trực tiếp nơi cung cấp)

Với hương thơm đặc trưng của gỗ sồi thì dân trong nghề chắc chắn sẽ nhận ra. Nếu bạn mới chơi loại sản phẩm này có thể nói là rất khó có thể nhận biết được. Hầu như những người chơi thùng gỗ sồi khoảng 1-1.5 năm chỉ đều ngửi được mùi gỗ mà không cảm nhận được hương Sồi cháy.

Và nếu bạn vẫn mua thùng gỗ bằng cách này thì thùng rượu vẫn có cách. Việc bạn cần làm là ngửi 1 hơi ở sản phẩm, nếu có hương vani thì là thùng chuẩn. Nhưng như vậy sẽ chưa thể chắc chắn được đó là thùng chất lượng. Điều ấy chỉ chắc chắn được đó là thùng rượu mà thôi. Mua thùng bạn cần phải nhìn đến chất lượng của thùng rượu.

Mua theo chất lượng thùng gỗ sồi nhập khẩu

Để đánh giá được sản phẩm có chất lượng hay không chúng ta cần đánh giá qua nhiều yếu tố. Những yếu tố ấy cần được kiểm tra một cách có bài bản, có quy trình.

Đầu tiên, cần kiểm tra sản phẩm có phải làm từ gỗ sồi hay không thông qua nhìn vân gỗ. Nhiều người vì một chút lợi nhuận đã dùng thùng gỗ Tần Bì để lừa đảo người tiêu dùng. Tiếp đó bạn cần kiểm tra chất lượng bên trong lòng của thùng gỗ sồi. Xem bên trong có thấy keo, bị ẩm mốc hay không, nếu có cần liên hệ cho bên cung cấp.

Cuối cùng cần kiểm tra đến độ rò rỉ, độ nứt vỡ thùng. Kiểm tra bằng cách đổ nước vào thùng trong khoảng từ 3 đến 5 ngày. Nếu có dấu hiệu rò rỉ thì là thùng kém chất lượng cần trả về nơi sản xuất ngay lập tức.

Mua theo giá thành thùng rượu gỗ sồi

Bạn có thể mua theo giá thành của sản phẩm và rất không nên mua hàng rẻ tiền. Bởi những hàng này thường là những sản phẩm kém chất lượng được nêu ở phần trên. Nên mua những sản phẩm có giá thành trung bình, không đắt, không rẻ. Đồng thời cũng cần kiểm tra theo những cách trên để đảm bảo đến sức khỏe, thời gian.

Việc mua hàng theo giá trung bình chỉ có thể phần nào giúp bạn tránh được lừa đảo. Đồng thời, giá thành càng cao sẽ nhận được nhiều thứ khi mua Thùng gỗ sồi. Ví dụ như được chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành, bảo dưỡng, miễn phí vận chuyển,…

Mua thùng Sồi theo những người có kinh nghiệm

Là một nước đi khá là an toàn bởi những người đi trước đã sử dụng và có được thành quả. Chính vì vậy, phần trăm mua được những sản phẩm chất lượng sẽ tăng. Nhưng cách này sẽ có nhiều vấn đề bất cập, sẽ không tạo ra hương vị riêng của mình. Bị trùng lặp về hương vị khiến bản thân có thể bị tự ti khi không muốn mang rượu ra mời khách,…

Mua theo đánh giá của người mua trước (nếu mua hàng online)

Thời đại 4.0 ngày nay, việc mua hàng online, mua hàng qua các trang mạng được phổ biến. Và thùng rượu cũng vậy, đã xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp thùng gỗ uy tín. Nhưng việc lựa chọn được đơn vị uy tín để tin tưởng mua cần đến người đi trước đánh giá. Nếu nhiều lượt đánh giá tốt thì có thể lựa chọn tin tưởng.

Và nếu chưa tìm được đơn vị cung cấp thùng gỗ Sồi thì. Chúng tôi tự hào Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thùng gỗ sồi nhập khẩu. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và những trải nghiệm tốt nhất. Mua thùng Sồi liên hệ qua hotline chúng tôi luôn hỗ trợ bạn 24/7.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời