Nhận biết thùng gỗ sồi kém chất lượng là vấn đề quan trọng, nó ảnh hưởng đến nhiều thứ. Là một yếu tố quan trọng quyết định có được những chiếc thùng xịn,chất lượng. Nếu bạn chưa biết thì hãy theo chân chúng tôi để có câu trả lời nhé!

1. Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu

Được mệnh danh là “Phù thủy của cá loại rượu”, nó có thể làm biến đổi tất cả các loại rượu trên thế giới. Biến tất cả những loại rượu bình thường nhất thành những loại rượu ngon nhất, chất lượng nhất.

Bạn Đang Xem: Dấu hiệu nhận biết thùng rượu gỗ sồi kém chất lượng

Sản phẩm không phải thứ gì đó quá cao siêu mà chỉ là được ghép những thanh gỗ sồi với nhau. Nó mang hương vị của quê hương, văn hóa nơi sản xuất, đơn vị cung cấp gỗ. Chính vì vậy Thùng gỗ sồi luôn được nhiều để ý và người săn đón.

Các nghệ nhân sẽ chọn những loại gỗ sồi trắng, sồi đỏ trên 80 năm tuổi để tạo ra những tuyệt tác. Gỗ phải trên 80 năm tuổi mới đủ cứng để tiện cho việc đóng thùng tiêu chuẩn. Đây là cách duy nhất để tạo cho mỗi sản phẩm hương vị và hương thơm không thể nhầm lẫn.

Chúng tôi tạo ra những hương vị mà không quốc gia nào có thể bắt chước được. Tạo ra hương vị chuẩn whisky tốt nhất. Và thùng gỗ sồi đã đưa rượu whisky, rượu Vang lên một tầm cao mới. Nhưng lại có những người vì ham mê tiền đã làm xấu hình ảnh thùng rượu trong mắt người dùng.

Xem Thêm : 5 Sai lầm cơ bản khi mua thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu

Họ đã vì tiền bạc mà đã lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng để tung ra thị trường. Theo dõi bài viết để hiểu rõ về thùng gỗ sồi chất lượng kém và cách nhận biết nhé!

Dấu hiệu nhận biết thùng rượu gỗ Sồi Oak nhập khẩu kém chất lượng
Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu Nga

2. Thùng rượu chất lượng kém

Là những thành phẩm được tung ra thị trường nhưng chất lượng không được tốt cho lắm. Những sản phẩm này thường là những sản phẩm lỗi, sản phẩm sai quy chuẩn. Thường là nứt vỡ, làm từ những thanh gỗ kém chất lượng, sử dụng keo để dán,…

Tất cả đều được bán với giá rẻ, thậm chí là giá cao nên rất bị đánh lừa bởi nó. Những chiếc thùng như vậy thường là được chế tạo lại giống như những chiếc thùng bình thường. Nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác biệt, nó ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Và một trong số ít những sản phẩm đó có thể ngâm ra thành phẩm. Còn lại là sẽ gặp vấn đề ở một số công đoạn nào đó trong quá trình ngâm rượu.

Và thành phẩm của sản phẩm này vô cùng độc hại bởi có các chất hóa học tiết ra. Những chất hóa học đấy có ở những vết keo, vết sáp liên kết thùng. Nó làm cho rượu mất đi hoàn toàn những dưỡng chất hình thành trong khi ngâm. Nếu vẫn cố tình sử dụng sẽ dẫn ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Ví dụ như: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, choáng váng, có nguy cơ nhập viện,…

Nguyên nhân dẫn đến thùng rượu chất lượng kém
Nguyên nhân dẫn đến thùng rượu chất lượng kém

Xem thêm: https://thungruougosoi.com.vn/huong-vi-mau-sac-ruou-sau-khi-ngam-trong-thung-soi-nhap-khau/

3. Dấu hiệu nhận biết thùng gỗ sồi kém chất lượng

Xem Thêm : Thùng rượu gỗ sồi lựa chọn mới cho những người thích chơi rượu

Để nhận biết được loại sản phẩm này cần phải có quy trình bởi chúng được làm rất quy mô. Việc làm này giúp ta có thể khẳng định đây là thùng chất lượng hay kém chất lượng. Từ đó mới có thể ngâm rượu một cách an tâm nhất.

Thùng được làm từ gỗ sấy

Việc đầu tiên bạn cần làm để biết đấy là thùng chất lượng, bạn cần kiểm tra thùng gỗ sồi. Nếu thùng gỗ sồi làm từ gỗ phơi gió tự nhiên sẽ cảm nhận được độ ẩm của thùng. Còn nếu làm từ những thanh gỗ sấy sẽ cảm thấy độ khô nhất định. Là nguyên nhân chính dẫn đến việc thùng gỗ sồi bị gãy, bị nứt vỡ, rò rỉ. Công cụ kiểm tra không quá phức tạp mà chỉ cần đôi bàn tay làm có thể cảm nhận được. Nhưng chưa xong ở đây, ta cần kiểm tra theo nhiều bước khác.

Không có mùi hương đặc trưng

Nếu những chiếc thùng không có mùi hương đặc trưng thì có thể là thùng kém. Đây cũng có thể được coi là phương pháp nhận biết thùng gỗ sồi kém chất lượng. Sẽ là những chiếc thùng bình thường nếu chỉ có mùi gỗ đặc trưng, không ngửi thấy mùi sồi nướng. Sẽ là những loại gỗ sồi làm nội thất hoặc chưa đủ tuổi để làm thùng. Oak barrels chất lượng sẽ cho ra hương vani, trái cây tươi, hương dừa, chocolate,…nếu đã được nướng.

Có dấu hiệu của keo, sáp liên kết

Bạn có thể dùng mắt để nhìn bao quát sản phẩm, sau đó nhìn vào bên trong bằng đèn pin. Nếu cảm thấy bình thường không thấy dấu hiệu gì thì xin chúc mừng bạn. Bạn đã có thể nhận được chiếc thùng chất lượng nếu đã vượt qua 3 dấu hiệu trên. Nhưng nếu thấy chúng có dấu hiệu của keo, sáp thì đó làm thùng kém chất lượng. Cách nhận biết này làm cho bạn đảm bảo được sức khỏe đồng thời kiểm tra được thùng luôn.

Bị rò rỉ nước sau khi kiểm tra

Cuối cùng, thùng chứa cần được kiểm tra xem có bị rò rỉ hoặc nứt hay không. Kiểm tra bằng cách đổ đầy nước vào sản phẩm trong 3-5 ngày. Nếu có dấu hiệu rò rỉ, bình chứa kém chất lượng và cần được trả lại nhà sản xuất ngay lập tức. Nếu không gặp bất kỳ những dấu hiệu trên thì chúc mừng bạn có được thùng sồi chất lượng.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn trong việc tìm được sản phẩm phù hợp. Có nhu cầu mua thùng gỗ sồi nhập khẩu liên hệ tới Hotline sẽ hỗ trợ tư vấn đặt hàng giúp bạn 24/7.

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời