Có nhiều lý do để đầu tư vào thùng mới so với thùng gỗ sồi đã qua sử dụng. Nếu bạn là một nhà cung cấp rượu có tham vọng, bạn biết rằng sản xuất rượu còn nhiều thứ hơn là nhìn bằng mắt. Để tạo ra thức uống hoàn hảo hàng ngày, bạn cần có nhiều loại nguyên liệu và cách pha trộn được chọn lọc cẩn thận.

Thức uống tuyệt vời của bạn phụ thuộc vào các nhân tố không xác định của thùng gỗ sồi đã qua sử dụng và chúng có thể bị nhiễm những hương vị, mùi thơm hoặc màu sắc không mong muốn.

Bạn Đang Xem: Nên Mua Thùng Rượu Gỗ Sồi Mới Hay Cũ?

Nên mua thùng rượu gỗ sồi mới hay cũ
Nên mua thùng rượu gỗ sồi mới hay cũ

Chọn mua thùng rượu gỗ sồi mới hay cũ

Xem Thêm : Tầm ảnh hưởng của thùng gỗ sồi đối với rượu

Những thùng cũ cũng khó làm sạch hơn nhiều. Thùng rượu nhập khẩu đã qua sử dụng có độ sáng bóng tự nhiên thấp hơn thùng mới, và nếu bạn sử dụng hóa chất để xử lý, nó có thể tạo ra các vấn đề như ố màu. Thùng mới dễ làm sạch hơn và thường được xử lý chống mục nát để có tuổi thọ trong khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, những thùng rượu bourbon đã qua sử dụng tiết kiệm giá tiền, gần gũi với môi trường và quan trọng nhất là mang đến sự tiện lợi; bạn có thể dùng những thùng cũ hơn cho bất kỳ mục đích nào bạn thích, không chỉ cho rượu cũ.

Một lý do khác là kinh tế học, sử dụng thùng ngâm rượu nhập khẩu mới cho phép bạn tái sử dụng thùng của mình nhiều lần.

Xem Thêm : Tủ hấp cơm, Tủ nấu cơm công nghiệp Dùng Điện, Gas

Trong hầu hết các nền văn hóa sản xuất rượu nho, có một ngừng rõ ràng về số lượng rượu chát bạn có thể lưu trữ mà không sợ hương vị của rượu vang giảm đi. Thùng mới cho phép bạn lưu trữ và chuyên dụng cho rượu trong thời gian dài hơn. Giả tỉ bạn là một nhà cung cấp rượu độc lập hoặc một nhà cung cấp nhỏ.

Trường hợp đó, điều này có thể có nghĩa là sự dị biệt giữa việc cung cấp cho khách hàng loại rượu độc nhất của bạn một cách nhất quán và phải bán tất cả với giá chiết khấu để giữ cho rượu không bị hỏng.

Tin tức mới nhất hôm nay: 5 Mẹo giúp rượu ngâm trong thùng gỗ sồi chuẩn nhất Ngon Cực

Nguồn: https://thungruougosoi.com.vn
Danh mục: Tin tức

Trả lời